Xã yên hòa
Thứ sáu, ngày 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.

Thứ hai, 05/09/2022

Sáng ngày 5/9/2022, hòa chung không khí cùng với các địa phương trong cả nước, các trường học trên địa bàn xã Yên Hòa tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Để kịp thời động viên chúc mừng các nhà trường lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Hòa đã cử các đoàn đại biểu về tham dự lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã dự lễ khai giảng ở trường Tiểu Học Yên Hòa, về dự buổi lễ có các đồng chí đại diện các ngành đoàn thể đã về dự.

Đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ xã đã về dự lễ khai giảng ở Trường THCS Yên Hòa, cùng dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Giáp – PCT HĐND xã cùng các đồng chí đại diện các ngành đoàn thể đã về dự.

Đồng chí Hoàng Văn Cảnh – Phó chủ tịch UBND xã đã về dự lễ khai giảng ở Trường Mầm Non, cùng dự có các đồng chí đại diện các ngành đoàn thể đã về dự.

Học sinh trường Tiểu Học Yên Hòa trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới

Lễ khai giảng ở các trường học trên địa bàn xã diễn ra ngắn gọn, tập trung vào những nội dung chính nhưng vẫn bảo đảm tính trang trọng, khoa học, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho học sinh bước vào năm học mới. Với sự chuẩn bị chu đáo cho ngày khai giảng, cùng việc đảm bảo đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh môi trường, các trường học trên địa bàn xã đã sẵn sàng cho năm học 2022 – 2023, phấn đấu thực hiện hiệu quả công tác dạy và học, góp phần duy trì, nâng cao, chất lượng giáo dục trên địa bàn xã, tin tưởng rằng năm học 2022 – 2023 các nhà trường sẽ tiếp tục giành được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học.

Một số hình ảnh:

Thu Hường - Công chức Văn hóa,TT,TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 670010

Trực tuyến: 29

Hôm nay: 4597