Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Chung kết và trao thưởng Giải bóng đá nhi đồng Cúp PT-TH tỉnh Ninh Bình năm 2023

Thứ hai, 28/08/2023

Ngày 27/8, tại Sân vận động tỉnh Ninh Bình đã diễn ra hai cặp đấu trong khuôn khổ vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng Cúp PT-TH tỉnh Ninh Bình năm 2023 giữa Tam Điệp- Gia Viễn; Yên Mô - Nho Quan.

 

Ban tổ chức trao cờ, cúp và phần thưởng cho đội giành ngôi vô địch.

Cặp đấu tranh huy chương đồng giữa đội Nho Quan và Yên Mô diễn ra gay cấn. Cả hai đội đều đặt quyết tâm chiến thắng đối thủ. Vào trận, Nho Quan với đội hình cao to đồng đều và chất lượng hơn đã chiếm ưu thế trước các tuyển thủ Yên Mô có thể hình thấp nhỏ và thiên về lối đá kỹ thuật. Kết thúc 2 hiệp thi đấu, Nho Quan giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. 

Cặp đấu Tam Điệp- Gia Viễn ở trận chung kết khá hấp dẫn. Hiệp 1, Gia Viễn là đội mở tỷ số trước ở phút thứ 6. Tuy nhiên, Tam Điệp với lối đá áp sát, kiên trì tranh chấp bóng, họ đã thành công với 2 bàn thắng sau đó. 

Chiến thắng tưởng đã cầm chắc trong tay Tam Điệp thì bất ngờ những phút cuối, tuyển thủ số 8 Hoàng Đức Kiên đã bất ngờ san bằng tỷ số 2-2 cho Gia Viễn, đưa trận đấu về thế cân bằng. Hai đội buộc phải trải qua loạt sút luân lưu. 

Kết thúc việc thi đấu bằng hình thức sút luân lưu, đội Tam Điệp đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Với chiến thắng này, Tam Điệp là đội giành ngôi vô địch của mùa giải 2023.

Pha tấn công của đội Tam Điệp trong trận đấu giành ngôi vô địch.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho tuyển thủ của đội Nho Quan với 7 bàn thắng; Giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn đội Gia Viễn; Giải phong cách cho đội bóng đá nhi đồng Yên Mô.

Trao giải ba cho đội Nho Quan; Giải nhì cho đội Gia Viễn và giải nhất cho tuyển bóng đá nhi đồng thành phố Tam Điệp. Đội đoạt giải nhất còn được nhận Cúp, Cờ của Ban tổ chức.

Ban tổ chức trao giải cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Giải bóng đá nhi đồng Cúp PT-TH tỉnh Ninh Bình năm 2023 là giải truyền thống được tổ chức thường niên dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Giải có tính cạnh tranh cao và  có uy tín về chuyên môn, tạo sân chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trong những ngày hè, khuyến khích phong trào tập luyện môn bóng đá ở cơ sở. 

Giải cũng là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm của 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Nguồn: https://baoninhbinh.org.vn

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023383

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1581