Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Hòa tổ chức gặp mặt con em quê hương đang công tác, làm việc trong và ngoài tỉnh nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023.

Thứ hai, 13/02/2023

Sáng ngày 12/02/2023, tại Nhà văn hóa xã, UBND xã Yên Hòa tổ chức gặp mặt con em quê hương đang công tác, làm việc trong và ngoài tỉnh nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023.

Đại biểu dự hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa – Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ công an, các đoàn đại biểu con em quê hương đang công tác, làm việc, các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu tại các cơ quan Thành phố Hà Nội, Thành phố Ninh Bình, Tam Điệp, các cơ quan trên địa bàn huyện Yên Mô. Về phía xã có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí TT Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND xã, các đồng chí cán bộ, công chức, trưởng phó các ban ngành đoàn thể xã, đại diện các HTX, Hiệu trưởng các nhà trường, Giám đốc các doanh nghiệp trực thuộc trong và ngoài xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn đã về dự đông đủ.

Đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị Đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã Yên Hòa đã phát biểu và báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương năm 2022. Theo đó năm 2022, xã đã hoàn thành 10/10 chỉ tiêu về phát triển KT-XH-ANQP. Thu nhập bình quân đầu người đạt 59,5 triệu đồng/người/năm, giá trị thu nhập bình quân đạt 135 triệu đồng/ha/năm; Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, sản xuất tiểu thủ công nghiệp tiếp tục phát triển ổn định; Văn hóa xã hội có nhiều đổi mới, chất lượng giáo dục đào tạo được nâng lên, duy trì chất lượng trường đạt chuẩn quốc gia ở 3 cấp học, duy trì tốt các nội dung về chuyển đổi số, trong năm 2022 được Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tôn vinh khen thưởng là 1 trong 13 tập thể cá nhân được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2022 về lĩnh vực chuyển đổi số, công tác QPAN ổn định, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đại diện con em quê hương phát biểu.

Tại buổi gặp mặt đại diện con em xa quê đồng chí Bùi Văn Đãng – Đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam đã phát biểu cảm tưởng và chia vui với những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Yên Hòa đã đạt được trong năm 2021 và 2022. Những người con xa quê rất phấn khởi khi nhìn thấy quê hương ngày càng khởi sắc, biết bao công trình, phần việc đã làm thay đổi bộ mặt của quê hương, đồng chí cho biết niềm tự hào là con em của quê hương Yên Hòa đã thôi thúc mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu, rèn luyện ở nhiều cương vị trên mọi miền của Tổ quốc. Mỗi người con xa quê luôn hướng về quê hương để có những đóng góp nhỏ bé cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng quê hương xã Yên Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy phát biểu

Phát biểu tại hội nghị Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy đã cảm ơn những tình cảm, tâm huyết của những người con Yên Hòa đã bố trí thời gian, công việc về dự buổi gặp mặt, với truyền thống quê hương anh hùng, tinh thần đoàn kết gắn bó Đảng bộ và nhân dân xã sẽ phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Yên Hòa ngày càng giàu mạnh, phát triển./.

Một số hình ảnh:

Thu Hường – Công chức Văn hóa – TT–TT

 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023355

Trực tuyến: 113

Hôm nay: 1553