Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thứ hai, 21/11/2022

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Sáng ngày 19.11.2022 UBND xã Yên Hòa long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/112022).

Dự buổi gặp mặt có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ xã, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND; các đồng chí cán bộ, công chức, trưởng phó các ban ngành đoàn thể, cán bộ không chuyên trách, Chủ tịch Hội Khuyến học, lãnh đạo các HTX, Quỹ tín dụng Yên Hòa, các thày cô giáo Trường THCS, Tiểu Học, Mầm Non và các thày cô giáo trong Hội cựu giáo chức xã Yên Hòa.

Quang cảnh buổi Lễ kỷ niệm

Tại buổi gặp mặt các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tri ân các các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang tham gia công tác giảng dạy tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn xã.
Xã Yên Hòa có 3 trường Mầm Non, Tiểu học, THCS với tổng số gần 1.500 học sinh. Các trường học được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, các trang thiết bị dạy học hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học của thầy và trò các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và tiêu chí xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục của 3 cấp học có nhiều chuyển biến tích cực. Các nhà trường đẩy mạnh áp dụng các mô hình, phương pháp mới vào giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã. Nhiều trường trong nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, tập thể lao động tiên tiến; nhiều cá nhân thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, được các cấp, các ngành tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, Hội khuyến học, đại diện các HTX, Quỹ tín dụng nhân dân tặng hoa chúc mừng các nhà trường, Hội Cựu giáo chức xã

Tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND Ủy ban MTTQ xã, Hội Khuyến học xã và đại diện các HTX, Quỹ tín dụng nhân dân Yên Hòa đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường, Hội Cựu giáo chức xã.

Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng bộ xã phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí An Nhật Thành  - Bí thư Đảng bộ xã đã chúc mừng các thày, cô giáo nhân ngày 20/11 và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, giáo viên các nhà trường trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn tập thể giáo viên các nhà trường trong thời gian tới sẽ tiếp tục cống hiến sức mình vì sự nghiệp giáo dục chung của xã nhà, nâng cao chất lượng học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi, mỗi thày cô giáo phấn đấu là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.

Một số hình ảnh:

Thu Hường - Công chức Văn hóa - TT - TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023341

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1539