Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích cao năm học 2021 – 2022

Thứ sáu, 03/06/2022

Sáng ngày 03/6, tại nhà văn hóa xã, UBND xã Yên Hòa tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh của các nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

(Đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ trao phần thưởng).

Dự hội nghị có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT Đảng bộ, CT UBND xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND xã; trưởng phó các ban ngành, đoàn thể; Ban giám hiệu các nhà trường, các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, các thầy cô và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

(Đồng chí Hoàng Văn Cảnh – UV BTV, PCT UBND xã trình bày báo cáo)

Năm học 2021 – 2022 là năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; năm thứ 3 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn có những diễn biến phức tạp. Song với sự quan tâm của Đảng uỷ - HĐND - UBND xã, sự phối hợp tích cực, hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể và sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, ngành giáo dục xã Yên Hòa đã thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép”, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm học đã đề ra. Trong đó, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trong năm học, bậc Tiểu học đã có 16 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 47 học sinh đạt giải cấp huyện, 89 học sinh đạt giải cấp trường; bậc THCS đã có 4 em đạt giải nhất, 01 em đạt giải nhì, 01 em đạt giải ba cấp huyện, 01 giải ba cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên cấp huyện, 02 giải khuyến khích cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Đối với cấp bậc Mầm non công tác huy động nhóm trẻ được đảm bảo theo đúng kế hoạch đề ra; hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ được đảm bảo, tham gia cuộc thi Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cấp bậc Mầm non trong huyện và đã đạt giải nhất. Ngành giáo dục đã tích cực đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của các nhà trường.  Duy trì và giữ vững trường chuẩn quốc gia ở cả 3 cấp học.

(Đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã khen thưởng học sinh giỏi).

Ghi nhận sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh, hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng cho 65 học sinh đạt giải các cuộc thi các cấp và 38 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc nhất trong công tác dạy và học của các nhà trường. 

(Đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo).

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã biểu dương, ghi nhận công sức, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ quản lý ngành giáo dục xã nhà cùng sự tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô giáo, sự nỗ lực, quyết tâm của các em học sinh đã đạt kết quả cao trong thực hiện các nhiệm vụ và trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi năm học 2021 – 2022. Để đạt thành tích cao hơn trong các năm học tiếp theo, đồng chí đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo xã nhà cần thực hiện tốt các nhiệm vụ, trong đó tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt Nghị quyết số 29 của BCH Trung ương về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của ngành Giáo dục gắn với học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh. Tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng học sinh giỏi, năng khiếu. Đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài, các phong trào xây dụng gia đình, dòng họ, cộng đồng hiếu học; tích cực huy động các nguồn lực đầu tư cho phát triển giáo dục có trọng điểm, có chiến lược lâu dài. 

Một số hình ảnh

Lê chinh - Bí thư Đoàn xã

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023301

Trực tuyến: 137

Hôm nay: 1499