Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Trường Mầm Non Yên Hòa tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022.

Thứ tư, 01/06/2022

Sáng ngày 31/5/2022, trường Mầm Non Yên Hòa long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022

 Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Cảnh – UV BTV Đảng ủy, PCT UBND xã, đồng chí Lê Thị Chinh – ĐUV, Bí thư BCH Đoàn xã, các đồng chí đại diện cho Hội khuyến học xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí trong cấp ủy chi bộ khu vực Trinh Nữ, HTX NN Yên Hòa, HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa, Quỹ tín dụng nhân dân Yên Hòa, cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh trường Mầm Non Yên Hòa.

 

(Đồng chí Hoàng Văn Cảnh – UV BTV, PCT UBND xã tặng quà cho cô và trò trường Mầm non)

Năm học qua, nhà trường đã làm tốt công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện các văn bản, tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; nghiêm túc thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo, các quy định Điều lệ trường mầm non; chất lượng chăm sóc giáo dục được nâng lên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng; tổ chức cho học sinh ăn bán trú tốt qua các đợt kiểm tra, không có dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, tai nạn thương tích xảy ra trong nhà trường. Kết quả, có 127/587 cháu đạt danh hiệu Bé khỏe – Bé ngoan. Đội ngũ giáo viên của trường cũng đạt được nhiều kết quả tích cực trong các cuộc thi từ cấp trường, huyện đến cấp tỉnh: giải nhất cấp huyện về cuộc thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho bậc Mầm non, có 03 tham dự hội thi cấp tỉnh, 30/57 giáo viên đạt danh hiệu lao động xuất sắc và được đề nghị UBND huyện tặng giấy khen.

Tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và tổ chức chia tay các em học sinh lớp 5 tuổi để các em tạm biệt trường mầm non lên trường tiểu học.

Một số hình ảnh

 

 

 

Kim chung – PBT Đoàn xã

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023241

Trực tuyến: 98

Hôm nay: 1439