Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Ninh Bình diễn ra an toàn và thành công

Thứ sáu, 30/06/2023

Hôm nay, ngày 29/6 cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, hơn 11 nghìn thí sinh của tỉnh Ninh Bình đã hoàn thành các môn thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Yên Khánh A phấn khởi sau khi hoàn thành các môn thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Kỳ thi năm nay tại Ninh Bình đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, các địa phương và sự đồng thuận của xã hội. Các điểm thi tiếp tục giữ vững nền nếp đã có, không chủ quan, lơ là ở bất kỳ một khâu nào trong quá trình tổ chức. 

Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng đã được tăng cường nhằm bảo vệ nghiêm ngặt khu vực trong và ngoài điểm thi. Ngành Điện lực, Y tế và đơn vị khác cũng huy động nhân lực cùng trang thiết bị, sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh sau khi thi xong tại điểm thi Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

Lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi đã tích cực hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh nhiều vật dụng cần thiết, đồng thời khắc phục kịp thời những khó khăn, vướng mắc cho thí sinh 

Sau khi hoàn thành các môn thi trong buổi sáng ngày 29/6 các thí sinh vui mừng phấn khởi.

Đa số thí sinh năm nay ra về sau mỗi buổi thi với tâm trạng thoải mái. Đề thi các môn phần lớn được đánh giá phù hợp, không quá khó, đúng trọng tâm, nội dung ôn tập. Tuy nhiên, có tính phân hóa, đảm bảo cho việc phân loại được thí sinh để xét tuyển Đại học.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, tất cả các điểm thi đều thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế và đúng lịch trình./.

Thu Hường (THNB)

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023302

Trực tuyến: 135

Hôm nay: 1500