Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích cao năm học 2022 – 2023.

Thứ tư, 07/06/2023

Sáng ngày 06/6/2023, tại nhà văn hóa xã, UBND xã Yên Hòa tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh của các nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Dự hội nghị có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đoàn Thị Thơm – PBTTT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND xã; trưởng phó các ban ngành, đoàn thể; Ban giám hiệu các nhà trường, các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, các thầy cô và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Năm học 2022 - 2023 là năm học tiếp tục tổ chức thực hiện Nghị quyết số 29/NQTW ngày 04/11/2013 của BCH TW Đảng khóa XI vể “Đổi mới căn bản, toàn diện, giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Là năm thứ 3 thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ xã Yên Hòa lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy – HĐND – UBND xã Yên Hòa, sự hướng dẫn của phòng giáo dục huyện Yên Mô, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể, của các tầng lớp phụ huynh và sự nỗ lực phấn đấu của các nhà trường, năm học 2022-2023 ngành giáo dục xã nhà đã đạt được những kết quả nổi bật. Trong đó, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trong năm học, bậc Tiểu học đã có 12 học sinh đạt giải cấp Quốc gia kỳ thi trên Internet Trạng nguyên tiếng việt, Vioedu cấp tỉnh 25 em, 46 học sinh đạt giải cấp huyện, 120 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Bậc THCS đã có 2 em đạt giải ba cấp tỉnh, 38 em đạt giải cấp huyện và nhiều thành tích khác trong hội thi TDTT, Giai điệu tuổi hồng và Cuộc thi Nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Đối với cấp bậc Mầm non có 10 cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023, công tác huy động nhóm trẻ được đảm bảo theo đúng kế hoạch đề ra; hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ được đảm bảo, tham gia hội thi Dinh dưỡng trẻ thơ cấp huyện đạt giải nhì. Ngành giáo dục đã tích cực đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của các nhà trường. Duy trì và giữ vững trường chuẩn quốc gia ở cả 3 cấp học.

Đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã biểu dương, ghi nhận công sức, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ quản lý ngành giáo dục xã nhà cùng sự tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô giáo, sự nỗ lực, quyết tâm của các em học sinh đã đạt kết quả cao trong thực hiện các nhiệm vụ và trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi năm học 2022 – 2023. Đồng chí cũng đề nghị các nhà trường cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp GD&ĐT xã nhà; huy động mọi nguồn lực đầu tư sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn; quan tâm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên giỏi tạo nền tảng cho việc nâng cao các thứ hạng trong các cuộc thi HSG cấp tỉnh cấp huyện để năm học 2023-2024 đạt nhiều thành tích cao hơn.

Các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc được khen thưởng

Ghi nhận sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh, hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng cho 110 học sinh đạt giải các cuộc thi các cấp và 44 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc nhất trong công tác dạy và học của các nhà trường. 

Thu Hường - Công chức Văn hóa - TT - TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 746040

Trực tuyến: 7

Hôm nay: 205