Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Hòa tổ chức thăm và tặng quà cho thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2023

Thứ sáu, 29/09/2023

Chiều ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo xã đã đi thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thực hiện Kế hoạch  của UBND xã Yên Hòa về việc Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã năm 2023; nhằm góp phần giúp các em thiếu niên, nhi đồng, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu ấm áp và có ý nghĩa, chiều 28/9, các đồng chí lãnh đạo xã đã đi thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng tại 10 thôn trên địa bàn xã.

Đ/c An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Hải Nạp

Cũng trong dịp này Đảng ủy - HĐND - UBND xã đã tặng 17 xuất quà cho  trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng được trích từ quỹ đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội xã năm 2023.

 

Đ/c Đoàn Thị Thơm – P.Bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Liên Trì 2

Việc tổ chức tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh, của huyện và của xã trong việc thường xuyên chăm lo, bảo vệ, chăm sóc trẻ em; góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; huy động sự chung tay của cả cộng đồng trong việc bảo vệ trẻ em, tạo cơ hội cho mọi trẻ em được phát triển bình đẳng, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã.

 

Đ/c Đoàn Trung Nam – P.Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Trinh Nữ 3

 Những món quà ý nghĩa giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, vui vẻ, đầm ấm; góp phần động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh khác trong buổi tặng quà.

Đ/c An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Đông Trại

 

Đ/c An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy cùng đoàn  thăm và tặng quà cho em Bùi Huyền My trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

 

Đ/c Đoàn Thị Thơm – P.Bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Lạc Hiền

                

Đ/c Đoàn Thị Thơm – P.Bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho em Trần Minh Tuấn trẻ em khuyết tật

Đ/c Đoàn Trung Nam – P.Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND  xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho thiếu nhi thôn Trinh Nữ 2

Đ/c Đoàn Trung Nam – P.Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã cùng đoàn  thăm và tặng quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

 

Kim Chung - Phó Bí thư Đoàn xã

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023393

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1591