Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kì, các đồng chí nguyên là lãnh đạo công an, quân đội và tương đương đang nghỉ hưu trên địa bàn xã, các đồng chí cao niên tuổi đảng nhân dịp kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn năm 2024 .

Thứ tư, 07/02/2024

Chiều ngày 05/02/2024, tại hội trường tầng 3 trụ sở UBND xã, Đảng Ủy xã Yên Hòa đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm chúc tết nhân dịp kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã; cùng  các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực HĐND- lãnh đạo UBND xã, các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ xã, MTTQ và trưởng các đoàn thể chính trị xã hội của xã, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kì, các đồng chí nguyên là lãnh đạo công an, quân đội và tương đương đang nghỉ hưu trên địa bàn xã, các đồng chí cao niên tuổi đảng đã về dự đông đủ.

Đồng chí Đoàn Trung Nam – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã trình bày báo cáo tại hội nghị

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Trung Nam – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã  báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, những vụ trọng tâm trong năm 2024. Năm 2023 tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, mục  tiêu về kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; nổi bật có 2 thôn đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu năm 2023 đó là thôn Lạc Hiền và Trinh Nữ 2, tình hình chuyển đổi số của xã nhà ngày một lan rộng, an sinh, phúc lợi xã hội được đảm bảo; tình hình chính trị và trật tự an toàn xã hội, an ninh - quốc phòng giữ vững; đời sống của Nhân dân được nâng cao.

 Trong không khí thân tình, ấm áp và cởi mở, các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, các đồng chí cao niên tuổi Đảng xã đều bày tỏ sự vui mừng về kết quả nổi bật của xã trong năm qua. Đồng thời, các đại biểu đã phát biểu góp ý về những giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của xã trong năm 2024. Mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa xã nhà ngày càng phát triển./

 Phát biểu tại hội Đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ xã đã tiếp thu những ý kiến phát biếu của các đồng chí dự hội nghị,

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Bí thư Đảng bộ xã chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo, các đồng chí cao niên tuổi Đảng và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và tiếp tục có những đóng góp quý báu góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, phồn vinh.

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, dân vận xã.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023380

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1578