Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Hòa tổ chức đêm thi văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp trung thu năm 2022

Thứ sáu, 09/09/2022

Nhân dịp tết trung thu, tối ngày 8/9/2022 tại nhà văn hóa xã Yên Hòa, Ban Tổ chức Hội trại trung thu năm 2022 đã long trọng tổ chức chương trình “đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã.

Dự chương trình có đồng chí Đinh Đức Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ; đồng chí Đoàn Trung Nam - PBT, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND xã; các đồng chí cán bộ, công chức; lãnh đạo các HTX, Quỹ tín dụng, các doanh nghiệp trên địa bàn và đặc biệt là đông đảo các em thiếu niên nhi đồng và nhân dân trong xã đã về dự và theo dõi “đêm hội trăng rằm”.

Đồng chí Đinh Đức Hải - HUV, Bí thư Huyện Đoàn Yên Mô tặng quà cho "Đêm hội trăng rằm"

Tại chương trình các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã đã được nhận quà từ TT Huyện đoàn; Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các đơn vị nhà trường, Quỹ tín dụng, các HTX trên địa bàn và quà của các doanh nghiệp trên địa bàn xã trao tặng.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã tặng quà cho các đội văn nghệ

Ngay sau đó phần thi văn nghệ đã được diễn ra hết sức sôi động, 10 chi đoàn thôn xóm với 20 tiết mục văn nghệ đã cùng nhau thi tài. Kết quả trung cuộc đội văn nghệ chi đoàn Hải Nạp giành giả nhất, giải nhì dành cho đội văn nghệ chi đoàn Trinh Nữ 4 và giải 3 thuộc về chi đoàn Lạc Hiền.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa dành riêng cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã, đã tạo cho các em có một mùa Trung thu vui tươi, ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại đêm hội trăng rằm.

Kim Chung - Phó Bí thư Đoàn xã

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023393

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1591