Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Hòa tiếp tục tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Thứ hai, 06/06/2022

Yên Hòa tiếp tục tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid -19 đã cơ bản được kiểm soát, các hoạt động có sự tham gia của nhiều người được triển khai trong trạng thái mới  trong trạng thái bình thường mới; nhằm góp phần thực hiện kết luận số 01/KL/TW ngày 18/5/2021 của bộ chính trị về việc tiếp tục thực hiện chỉ thị số 05/CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; văn bản số 722-CV/TU của Tỉnh Ủy Ninh Bình ngày 6/5/2022, về việc tổ chức sinh hoạt chính trị chào cờ đầu tuần. Sáng ngày 06/6/2022, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí công an xã và cán bộ bán chuyên trách của xã.

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần đã được lắng nghe câu chuyện “Bể cá vàng cho các cháu” do đồng chí Phạm Thị Kim Chung – PBT Đoàn xã đọc.

Sinh thời, Bác Hồ là người rất yêu quý thiếu nhi. Người luôn dành tình cảm quan tâm đặc biết đối với thế hệ trẻ của đất nước. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho lứa tuổi thiếu nhi được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ nước ta: Trẻ em như búp trên cành, Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan.

Trải qua thời gian, những câu chuyện về Bác và các cháu thiếu nhi vẫn còn nguyên giá trị. Bác luôn có một sự gắn bó mật thiết, một tình cảm trìu mến, hiền hòa và chu đáo với thiếu nhi. Đó là sự ấm áp vô cùng của một vị lãnh tụ vĩ đại.

Sau phần nghi thức chào cờ, đồng chí Đoàn Thị Thơm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu nhận xét, đánh giá buổi sinh hoạt nghi thức chào cờ đầu tuần đầu tháng, đồng thời đồng chí Phó Bí thư nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong thời gian tới đó là: Các đồng chí UVBTV, UVBCH tiếp tục thực hiện tốt Quy chế hoạt động của Ban chấp hành Đảng bộ xã, thực hiện nghiêm việc dự sinh hoạt tại các Chi bộ cơ sở để nắm chắc tình hình, diễn biến, tư tưởng của cán bộ, đảng viên theo sự phân công; các ngành cần kiểm tra, rà soát, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong tuần, trong tháng; chuẩn bị các điều kiện cho kỳ họp HĐND xã 6 tháng đầu năm 2022.

Hoa Đào 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023302

Trực tuyến: 135

Hôm nay: 1500