Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2023

Thứ ba, 08/08/2023

Sáng ngày 07/08/2023, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Quang cảnh buổi lễ chào cờ đầu tuần 

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách của xã, giám đốc HTXNN.

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần các đồng chí đã được nghe câu chuyện kể về Bác với chủ đề: “Bác dạy cách tuyên truyền” do đồng chí Nguyễn Thị Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, dân vận xã thực hiện.

Qua nội dung câu chuyện, chúng ta học được ở Bác về ý thức nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân, thực hiện các chủ trương đường lối chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và địa phương một cách có hiệu quả nhất. Theo Bác “Tuyên truyền là đem một việc gì nói cho dân hiểu, dân nhớ, dân theo, dân làm. Nếu không đạt được mục đích đó, là tuyên truyền thất bại”. Nói đến lực lượng làm công tác tuyên truyền, theo Bác: “Tất cả cán bộ, đảng viên, hễ những người tiếp xúc với nhân dân đều là người tuyên truyền của Đảng. Vì vậy, ai cũng phải học nói, nhất là học nói cho quần chúng hiểu”.

Kế tục sự nghiệp, thành tựu và truyền thống của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công chức ban tuyên giáo đi trước, trong những năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy xã, sự định hướng của ban tuyên giáo cấp trên, công tác tuyên giáo trên địa bàn xã đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn, triển khai quán triệt, học tập chỉ thị, nghi quyết của đảng có nhiều đổi mới. Việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai sâu rộng gắn với việc thực hiện nghị quyết trung ương 4 (khóa11, khóa 13) và chủ đề công tác năm của BCH đảng bộ tỉnh về xây dựng đảng ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đời sống chính trị, xã hội, tạo sự chuyển biến tích cực về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ đảng viên, làm tốt công tác tuyên truyền, cổ động phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, của tỉnh, của huyện và của địa phương, góp phần cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra.

 Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho 2 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần, Đảng ủy xã Yên Hòa đã biểu dương 02 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, Dân vận xã.

 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023365

Trực tuyến: 111

Hôm nay: 1563