Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 6 năm 2023

Thứ hai, 05/06/2023

Sáng ngày 05/06/2023, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Quang cảnh buổi lễ chào cờ đầu tuần

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí công an xã, các đồng chí cán bộ, công chức, giám đốc HTXNN, và cán bộ bán chuyên trách của xã.

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần các đồng chí đã được lắng nghe câu chuyện kể về Bác với chủ đề: “Thời gian quý báu lắm” do đồng chí Nguyễn Duy Lộc – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Duy Lộc - Chủ tịch Hội CCB xã kể chuyện về tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hồ Chí Minh - một con người sinh ra từ chân lí - người Việt Nam đẹp nhất. Người đã đi xa “Phòng lặng rèm buông tắt ánh đèn” nhưng cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Người đã trở thành bất tử. Người là kết tinh và toả sáng những gì ưu tú nhất, tốt đẹp nhất của trí tuệ và đạo đức Việt Nam. Phẩm chất và đạo đức của Người mãi mãi là tấm gương sáng ngời cho dân tộc Việt Nam noi theo.

Qua câu chuyện kể chúng ta thấy rằng, quỹ thời gian của con người có hạn. Người ta có thể làm lại một cái nhà, một con đường,… nhưng không thể lấy lại được một tích tắc thời gian đã mất đi. Thời gian quý hơn vàng, bạc. Vì vậy tiết kiệm thời gian là tiết kiệm thông minh, văn minh nhất. Mỗi người đều có thể tiết kiệm được thời gian của mình: đó là làm việc phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết; làm việc ngăn nắp, gọn gàng.

Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức xã Yên Hòa luôn tích cực học tập, lao động sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng quê hương Yên Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho 2 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần, Đảng ủy xã Yên Hòa đã biểu dương 02 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

 

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, dân vận xã.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023397

Trực tuyến: 113

Hôm nay: 1595