Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 3 năm 2023

Thứ hai, 06/03/2023

Sáng ngày 06/03/2023, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT, chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí công an xã, giám đốc HTXNN, các đồng chí trưởng thôn, phó thôn, và cán bộ bán chuyên trách của xã.

Quang cảnh buổi chào cờ đầu tuần

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần các đồng chí đã được lắng nghe câu chuyện kể về Bác với chủ đề: “Cán bộ nữ phải tự học tập nâng cao trình độ” do đồng chí Nguyễn Thị Thúy – Chủ tịch hội LHPN  xã thực hiện.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho phụ nữ sự quan tâm đặc biệt, những tình cảm chứa chan, chân tình như một người cha, người chú, người anh. Người luôn khuyên nhủ chị em phụ nữ cố gắng rèn luyện phẩm chất đạo đức để phát huy hết nét đẹp của người phụ nữ.

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023). Khắc sâu lời dạy và thực hiện tâm nguyện của Bác, phụ nữ ngày nay đã được giải phóng, bình đẳng trên mọi lĩnh vực. Được tham gia học tập nâng cao trình độ nhận thức , kỹ năng nghề nghiệp, tham gia công tác xã hội ngày càng nhiều, Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách liên quan đến quyền và nghĩa vụ của phụ nữ.

Trong giai đoạn hiện nay phụ nữ Việt Nam cần cố gắng học tập, công tác, từng bước vươn lên và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội và trên trường quốc tế, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng nước Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho 2 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần, Đảng ủy xã Yên Hòa đã biểu dương 02 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Hoa Đào - Phó Ban Tuyên giáo, Dân Vận Đảng ủy 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023393

Trực tuyến: 111

Hôm nay: 1591