Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 11 năm 2022

Thứ ba, 08/11/2022

Sáng ngày 07/11/2022, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo HTXNN, các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí công an xã và cán bộ bán chuyên trách của xã.

Quang cảnh buổi chào cờ đầu tuần

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần các đồng chí đã được lắng nghe câu chuyện kể về Bác với chủ đề: “Câu chuyện cái đồng hồ” và bài học về sự đoàn kết do đồng chí Nguyễn Thị Hà – Chủ tịch MTTQ VN xã thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà – Chủ tịch MTTQ VN xã kể câu chuyện về tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Câu chuyện tuy ngắn nhưng lại mang giá trị lớn, tư tưởng lớn của Người về tinh thần đoàn kết dân tộc. Có đoàn kết mới tạo nên sức mạnh tập thể, sức mạnh dân tộc để đánh thắng giặc ngoại xâm, để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đối với cơ quan, đơn vị chúng ta cũng vậy, cũng giống như một chiếc đồng hồ, mỗi cá nhân, mỗi ban là một bộ phận không thể thiếu. Tất cả đều có một nhiệm vụ riêng, dù lớn dù nhỏ nhưng đó đều là một phần quan trọng trong một tổ hợp tập thể, mỗi nhiệm vụ như một mắc xích nối lại với nhau. Để tạo nên một mối nối thật sự vững chắc thì mỗi chúng ta - một mắc xích phải thật sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng phát huy khả năng của mình, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đoàn kết để ổn định, để đổi mới, sáng tạo, để làm nên tất cả bởi lẽ “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết/Thành công, thành công, đại thành công”.

 Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần, Đảng ủy xã Yên Hòa đã biểu dương 02 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Hoa Đào - Phó Ban Tuyên giáo, Dân vận Đảng ủy xã.

 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023380

Trực tuyến: 113

Hôm nay: 1578