Xã yên hòa
Thứ năm, ngày 19/09/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Xã Yên Hòa tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 09 năm 2024

Thứ hai, 09/09/2024

Sáng ngày 9/9/2024, Đảng ủy xã Yên Hòa đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Quang cảnh buổi lễ chào cờ đầu tuần

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí cán bộ, công chức, Giám đốc HTX Nông nghiệp và cán bộ bán chuyên trách của xã.

Đồng chí Phạm Văn Thắng - Công chức Tư pháp - Hộ tịch kể chuyện về tấm gương, đạo đức,

phong cách Hồ Chí Minh

Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần các đồng chí đã được nghe câu chuyện kể về Bác với tựa đề Gương mẫu trong tôn trọng luật lệ do đồng chí Phạm Văn Thắng – Công chức tư pháp xã thực hiện.

Qua câu chuyện, ta học được ở Bác bài học: Nói và làm theo pháp luật. Nói đi đôi với làm. Gương mẫu trong mọi công việc, tôn trọng kỷ cương phép nước, thể hiện tính gương mẫu kỷ luật để từ đó tạo được lòng tin trong quần chúng nhân dân.

Tôn trọng luật lệ là việc nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là vấn đề mang tính chuẩn mực xã hội, việc tôn trọng và thực hiện luật lệ là trách nhiệm của toàn xã hội mà mỗi tổ chức, mỗi cán bộ, đảng viên là tấm gương tiêu biểu để quần chúng nhân dân noi theo.

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, Dân vận xã.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1189776

Trực tuyến: 40

Hôm nay: 253