Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

UBND xã Yên Hòa đón đoàn tham quan của tỉnh Quảng Ninh về trao đổi, học tập kinh nghiệm xây dựng mô hình “Dân vận khéo”.

Thứ ba, 04/10/2022

Chiều ngày 03/10/2022, UBND xã Yên Hòa đã đón tiếp đoàn tham quan của tỉnh Quảng Ninh về trao đổi, học tập kinh nghiệm xây dựng mô hình “Dân vận khéo’’.

Đoàn tham quan có đồng chí Lê Thị Kim Cúc – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đơn vị từ tỉnh đến xã, phường của tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Lê Thị Kim Cúc – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh

phát biểu tại hội nghị

Tiếp đón và làm việc với đoàn tham quan: Về phía tỉnh có đồng chí Phạm Thị Bích Thảo - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Bình. Về phía huyện có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – UV BTV Huyện ủy, CT MTTQVN huyện kiêm Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Yên Mô. Về phía xã có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ xã, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí chuyên viên Ban dân vận tỉnh ủy, huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, MTTQVN xã và trưởng các đoàn thể chính trị xã Yên Hòa.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã Yên Hòa trao đổi về những kết quả nổi bật, khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện các mô hình dân vận khéo trên địa bàn xã. Tại buổi làm việc các đại biểu cũng đã trực tiếp trao đổi với lãnh đạo xã Yên Hòa về cách thức triển khai, áp dụng thực hiện các mô hình dân vận khéo. Trong chương trình làm việc trao đổi, đoàn thăm quan đã đi xuống trực tiếp thăm quan một số mô hình dân vận khéo trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo đoàn tham quan đã đánh giá cao kết quả thực hiện các mô hình dân vận khéo trên địa bàn xã Yên Hòa, đây là trải nghiệm thực tế để các địa phương nghiên cứu học tập, trao đổi kinh nghiệm, có thêm những giải pháp và cách làm hay để tổ chức triển khai các mô hình dân vận khéo tại tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, Dân vận xã.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023348

Trực tuyến: 113

Hôm nay: 1546