Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Thứ ba, 11/07/2023

Tối ngày 9/7/2023 BCH đoàn xã Yên Hòa phối hợp với Ban Văn hóa xã tổ chức hoạt động hè cho các em thiếu niên, nhi đồng tại thôn Lạc Hiền. Về dự buổi sinh hoạt các đồng chí UVBCH đoàn xã, đồng chí Công chức Lao động thương binh xã hội, Chi ủy chi bộ thôn Lạc Hiền đội hình thanh niên tình nguyện của xã, các em thiếu niên nhi đồng và đông đảo các bậc phụ huynh.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trung bình mỗi năm trên địa bàn cả nước có rất nhiều trẻ em bị tử vong do tai nạn thương tích và đuối nước. Tai nạn thương tích và đuối nước rất dễ xảy ra ở lứa tuổi thanh thiếu niên, vì các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh. Nhận thấy vấn đề này đang được rất nhiều các bậc phụ huynh lo lắng và quan tâm nên BCH đoàn xã đã cùng với Ban văn hóa xã xây dựng Kế hoạch và triển khai sinh hoạt tới tận các thôn xóm nơi các e đang sinh hoạt Nhằm mục đích tạo được sân chơi cho các em, thông qua đó góp phần giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước, xâm hại trẻ em, các kiến thức về bảo vệ môi trường xanh, an toàn giao thông.

Tại buổi sinh hoạt các em được nghe nội dung tuyền truyền cách phòng chống đuối nước, tuyền truyền luật an toàn giao thông, các tình huống bảo vệ trẻ em, bảo vệ môi trường xanh và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm IQ thông qua các nội dung tuyên truyền và đặc biệt các em còn được tham gia một số trò chơi vui nhộn nhằm rèn luyện kỹ năng vận động, nhạy bén linh hoạt trong các tình huống.

Qua buổi sinh hoạt BTC mong muốn các kiến thức và nội dung tuyên truyền sẽ được truyền tải sâu rộng tới tất cả các em thiếu niên, nhi đồng để các em có một kỳ nghỉ hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn.

Lê Thị Chinh - Bí thư BCH Đoàn xã

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023360

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1558