Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn tham gia chuyển đổi số trên địa bàn xã.

Thứ sáu, 05/08/2022

Trong thời gian vừa qua UBND xã đã triển khai nhiều nền tảng, ứng dụng hỗ trợ cho người dân trong việc tiếp cận và nắm bắt tốt các thông tin chỉ đạo, các hoạt động của địa phương, phổ biến giáo dục pháp luật, tiếp cận với các dịch vụ hành chính công và lực lượng đoàn viên, thanh niên được Đảng ủy – UBND xã giao nhiệm vụ đóng vai trò là lực lượng nòng cốt trong suốt quá trình thực hiện.

Để phát huy hiệu quả một cách tốt nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ người dân trên địa bàn xã trong việc cài đặt, sử dụng các nền tảng. Ngoài lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia vào tổ công nghệ số tại các thôn, BCH còn thành lập thêm 1 đội thanh niên tình nguyện với hơn 40 đoàn viên, thanh niên cùng tham gia làm nhiệm vụ.

Cũng tại thời điểm này lực lượng đội thanh niên tình nguyện đang được BCH đoàn xã chỉ đạo chia về các thôn cùng tổ Công nghệ số “ Đi từng ngõ, gõ từng nhà” vẫn đang mải miết, hăng say hướng dẫn, cài đặt cho nhân dân tiếp tục sử dụng các nền tảng chuyển đổi số với mong muốn để tất cả nhân dân có thể tiếp cận và nắm bắt tốt nhất các thông tin chỉ đạo và các dịch vụ hành chính công, dịch vụ thương mại hóa….

BCH đoàn xã xác định Chuyển đổi số là quá trình dài, chưa có điểm kết thúc. Vì thế Đoàn xã luôn bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã tăng cường công tác tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức, trách nhiệm và xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ chính trị trong đó Đoàn thanh niên đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, là hạt nhân, luôn huy động tối đa lực lượng trực tiếp tham gia với mong muốn góp thêm sức trẻ vào thành công nhiệm vụ chuyển đổi số của xã nhà.

Sau đây là một số hình ảnh đoàn viên, thanh niên tham gia hướng dẫn, cài đặt các nền tảng chuyển đổi số đến nhân dân.

Lê Thị Chinh - Bí thư BCH Đoàn xã

 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023392

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1590