Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Hội nghị giao ban công tác quý II, triển khai nhiệm vụ quý III và Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thứ sáu, 03/06/2022

Hội nghị giao ban công tác quý II, triển khai nhiệm vụ quý III và Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chiều ngày 03/6/2022, Thường trực HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026, tổ chức hội nghị giao ban công tác quý II, triển khai nhiệm vụ quý III và Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, HĐND xã khóa XIX. Dự hội nghị có các đồng chí An Nhật Thành - Bí thư đảng bộ xã; đồng chí Đoàn thị Thơm - Phó bí thư TT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí TTHĐND, Trưởng các ban của HĐND; lãnh đạo UBND, đại diện tổ đại biểu hội đồng nhân dân các thôn, trưởng ban công tác mặt trận các thôn.

Đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại hội nghị

Chủ trì hội nghị đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã thông qua nội dung chương trình hội nghị, tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Giáp – Phó Chủ tịch HĐND xã đã trình bày báo cáo kết quả công tác quý II, nhiệm vụ trọng tâm công tác quý III năm 2022 và Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, HĐND xã khóa XIX.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia phát biểu 6 ý kiến với các nội dung phản ánh các ý kiến kiến nghị của cử tri như: Nước sạch, vệ sinh môi trường, các phương án giảm thuế đấu thầu đất ngân sách 5%, công tác tiêu hủy lợn… và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng hội nghị tiếp xúc cử tri tại các tổ bầu cử.

Đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tiếp thu và giải trình các ý kiến của các đại biểu về dự hội nghị, đồng chí Đoàn Trung Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận giải trình, tiếp thu các ý kiến kiến nghị của các đại biểu và giao trách nhiệm cho các ngành, đơn vị HTX để tổ chức thực hiện.

Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư đảng bộ xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí An Nhật Thành - Bí thư đảng bộ xã đánh giá cao những kết quả hoạt động của HĐND xã, các ban, tổ đại biểu hội đồng đã bám sát kế hoạch, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ trong quý II, đồng chí cũng đã chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho thường trực HĐND cần chỉ đạo các tổ đại biểu HĐND phối kết hợp với UBND xã, UBMTTQ xã, Ban công tác mặt trận các thôn thực hiện tốt kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Kết thúc hội nghị đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND đề nghị các đại biểu tiếp tục rà soát các ý kiến kiến nghị của cử tri đồng thời phối hợp với các cấp các ngành, ban công tác mặt trận khu dân cư thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Thu Hường - Công chức Văn hóa - TT-TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023392

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1590