Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Hội nghị giao ban công tác quý 1, triển khai nhiệm vụ công tác quý 2 năm 2023 HĐND xã Yên Hòa khóa 19, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thứ năm, 27/04/2023

Chiều ngày 26/4/2023, Tại phòng họp tầng 3 UBND xã Yên Hòa, Thường trực HĐND xã khóa 19, nhiệm kỳ 2021- 2026 tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện công tác quý 1, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý 2 năm 2023.

Dự hội nghị có đồng chí An Nhật Thành - Bí thư đảng bộ xã; đồng chí Đoàn thị Thơm - Phó bí thư TT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; cùng các đồng chí TTHĐND, Trưởng các ban của HĐND; lãnh đạo UBND, Giám đốc HTX nông nghiệp Yên Hòa, các đại biểu đại diện tổ đại biểu hội đồng nhân dân các thôn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Giáp - Phó chủ tịch HĐND xã trình bày báo cáo tại hội nghị

Đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã chủ trì hội nghị thông qua nội dung chương trình làm việc, tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Giáp – Phó Chủ tịch HĐND xã đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II năm 2023 của TT HĐND xã khóa 19.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia phát biểu 8 ý kiến với các nội dung phản ánh các ý kiến kiến nghị của cử tri như: Sản xuất nông nghiệp, vệ sinh môi trường, giao thông thủy lợi, văn hóa xã hội, đấu thầu đất ngân sách, xây dựng nông thôn mới và đề xuất các giải pháp để giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước.

Để làm rõ các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu, thay mặt BGĐHTX nông nghiêp và lãnh đạo UBND xã đã phát biểu tiếp thu và giải trình các ý kiến của các đại biểu về dự hội nghị.

Đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng bộ xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí An Nhật Thành - Bí thư đảng bộ xã đánh giá cao những kết quả hoạt động của TTHĐND xã, các ban, tổ đại biểu hội đồng đã bám sát kế hoạch, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ trong quý I, đồng chí cũng đã chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời giao nhiệm vụ cho thường trực HĐND, các ban của HĐND, các đại biểu HĐND cần quan tâm nắm bắt, theo dõi sát sao, đôn đốc nhắc nhở các cơ quan đơn vị giải quyết kịp thời các ý kiến kiến nghị của cử tri, để có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hạn chế những bức xúc trong nhân dân. 

Đồng chí Đoàn Thị Thơm - Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐND xã phát biểu kết luận hội nghị

Kết thúc hội nghị đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND đề nghị UBND xã, HTX nông nghiệp tiếp thu các ý kiến, đồng thời quan tâm tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, các ban của HĐND, các đại biểu HĐND xã phát huy vai trò trách nhiệm, tăng cường công tác giám sát, theo dõi đôn đốc công tác giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri, tiếp tục rà soát các ý kiến kiến nghị của cử tri đồng thời phối hợp với các cấp các ngành, ban công tác mặt trận khu dân cư thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Thu Hường - Công chức Văn hóa - TTTT

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023401

Trực tuyến: 116

Hôm nay: 1599