Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Thôn Trinh Nữ 4 xã Yên Hòa tổ chức hội nghị điểm bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Thứ hai, 04/07/2022

Thôn Trinh Nữ 4 xã Yên Hòa tổ chức hội nghị điểm bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Sáng ngày 03/7/2022, Thôn Trinh Nữ 4 xã Yên Hòa đã tổ chức điểm bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đây là thôn được BCĐ xã lựa chọn làm điểm để rút kinh nghiệm và chỉ đạo cuộc bầu cử trưởng thôn trên địa bàn xã. Dự chương trình bầu cử có đồng chí An Nhật Thành - Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND xã, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể xã, thành viên Ban chỉ đạo bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2022 – 2024, các đồng chí Bí thư chi bộ nông nghiệp, Trưởng thôn, cùng các đồng chí chi ủy chi bộ và 74 cử tri đại diện hộ thôn Trinh Nữ 4.

Quang cảnh hội nghị

Trong nhiệm kỳ qua thôn Trinh Nữ 4 đã thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng trên địa bàn toàn thôn, sản xuất nông nghiệp được trú trọng, thôn có 9 mô hình lúa cá kết hợp với trồng cây ăn quả, 2 mô hình nuôi cá chạch sụn với tổng diện tích đã chuyển đổi là 2 ha, trong thôn có 7 ô tô, có 3 hộ kinh doanh tạp hóa; 1 doanh nghiệp, có trên 50 lao động đi làm việc ở các công ty doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, có thu nhập ổn định từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/người/tháng. Nhân dân tích cực tham gia các phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Phong trào xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu”, đã đóng góp tiền và ngày công lao động để thực hiện các chương trình, đến nay hệ thống đường giao thông thôn, xóm ngày càng được hoàn thiện, nhà ở dân cư ngày càng được nâng cấp và hiện đại hơn, các công trình phúc lợi được tu bổ nâng cấp đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt, tinh thần của nhân dân, bộ mặt của thôn ngày càng được hiện đại và khởi sắc…

Ông Phạm Thế Tào – Cử tri thôn Trinh Nữ 4 phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị đã có 4 đại biểu tham gia thảo luận, đánh giá kết quả, chỉ rõ nguyên nhân hạn chế tồn tại trên cơ sở đó thống nhất phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2022-2024.

Đồng chí Đoàn Trung Nam - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đoàn Trung Nam - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử Trưởng thôn xã đã đánh giá cao những kết quả nổi bật của thôn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu hội nghị cần tập trung thảo luận, đóng góp vào các giải pháp phát huy tinh thần trách nhiệm của cử tri, sáng suốt lựa chọn những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn về đạo đức, phẩm chất, có uy tín trong nhân dân, nhiệt tình, tâm huyết với công tác ở cơ sở để bầu ra đồng chí Trưởng thôn, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, góp phần đưa thôn Trinh Nữ 4 về đích nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

Thôn Trinh Nữ 4 có 74 cử tri đại diện 131 hộ gia đình tham gia bầu cử trưởng thôn. Quá trình bầu cử đã thực hiện đúng trình tự, thủ tục, đảm bảo dân chủ. Kết quả, 72/74 cử tri biểu quyết nhất trí tín nhiệm bầu ông Phạm Văn Hựu tái giữ chức Trưởng thôn Trinh Nữ 4, nhiệm kỳ 2022 -2024.

Cử tri thôn Trinh Nữ 4 biểu quyết bầu trưởng thôn nhiệm kỳ 2022 – 2024

Sau khi kết thúc hội nghị bầu cử Trưởng thôn Trinh Nữ 4, Ban chỉ đạo Bầu cử Trưởng thôn xã đã họp rút kinh nghiệm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các nội dung công tác bầu cử Trưởng thôn Trinh Nữ 4, để chỉ đạo các thôn trên địa bàn xã trong thời gian tới. Để ngày bầu cử trưởng thôn trên địa bàn xã được tổ chức thành công, đạt hiệu quả cao, Trưởng Ban Chỉ đạo xã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm, quán triệt trách nhiệm của các thôn, thành viên BCĐ trong công tác bầu cử trưởng thôn. Đồng chí yêu cầu các thôn cần tập trung cao chỉ đạo, tổ chức công tác bầu cử hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra, tránh sai sót trong mọi tình huống, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về ngày bầu cử. Chỉ đạo thành viên BCĐ xã, phụ trách các đơn vị bám sát cơ sở chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn các thôn thực hiện đúng quy trình bầu cử, chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ cho ngày bầu cử. Chỉ đạo các thôn thực hiện tổng vệ sinh đường làng, ngõ xóm, đảm bảo cảnh quan môi trường sạch đẹp, tạo không khí bầu cử vui tươi, phấn khởi, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử, thực hiện tốt các bước bầu cử theo quy trình để ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, đảm bảo kế hoạch đã đề ra./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

                                     Thu Hường - Công chức Văn hóa, TT, TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023393

Trực tuyến: 112

Hôm nay: 1591