Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Bài chúc Tết xuân Giáp Thìn của Chủ tịch UBND xã Yên Hoà

Chủ nhật, 11/02/2024

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Thưa các đồng chí cán bộ đảng viên trong xã!

Xuân Qúy Mão đã qua xuân Giáp Thìn đã đến.

Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt BCH Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tôi xin gửi  đến toàn thể nhân dân các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh bệnh binh, các đồng chí cao niên tuổi đảng cùng toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên lời Chúc mừng năm mới, kính chúc mọi người mọi nhà có một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Thưa toàn thể nhân dân, các đ/c cán bộ đảng viên thân mến.

Thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 bên cạnh những thuận lợi cơ bản, cũng còn nhiều khó khăn thách thức, ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND và UBND huyện; sự phối hợp, giúp đỡ của các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện; sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất của Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã bám sát nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2023, kịp thời động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn xã khắc phục khó khăn, tích cực phát triển sản xuất, kinh doanh và giành được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực: Kinh tế  tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Sản xuất nông nghiệp được mùa, duy trì nâng cao và giữ vững các tiêu chí NTM kiểu mẫu, kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội được tăng cường, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số được chỉ đạo quyết liệt đạt kết quả tốt; văn hóa- xã hội được quan tâm, an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, hoàn thành tốt công tác quốc phòng - quân sự địa phương.  Hoàn thành 10 chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, trong đó có 3 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra.

Năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong lộ trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 -2026 bên cạnh những thuận lợi, dự báo sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải có sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt và toàn diện. Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế. Năm 2024. Đảng bộ và nhân dân xã Yên Hòa phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Để hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm 2024 mà Đảng bộ và chính quyền xã đề ra đòi hỏi sự năng động, phối hợp chặt chẽ của các cấp, ngành, phát huy sức mạnh tổng hợp của các đoàn thể nhân dân, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp trên các lĩnh vực.  Với kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội những năm qua và năm 2023 là cơ sở vững chắc để Đảng bộ chính quyền và nhân dân Yên Hòa quyết tâm  thực hiện thắng lợi nhiêm vụ năm 2024.

Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng năm mới 2024, Mừng quê hương đất n­ước sang Xuân mới với thế và lực mới, một lần nữa, thay mặt   thay mặt BCH Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tôi xin gửi  đến toàn thể nhân dân các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh bệnh binh, các đồng chí cao niên tuổi đảng cùng toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi người mọi nhà đón Xuân MỚI … tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng.

                                                                                                               Đoàn Trung Nam - Chủ Tịch UBND xã Yên Hoà

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023406

Trực tuyến: 121

Hôm nay: 1604