Xã yên hòa
Thứ bảy, ngày 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

UBND xã Yên Hòa đón đoàn tham quan của huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai tới trao đổi kinh nghiệm chuyển đổi số cấp xã.

Thứ ba, 11/04/2023

Chiều ngày 07/4/2023, UBND xã Yên Hòa đã vinh dự được đón tiếp đoàn công tác của huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai tới tham quan thực tế tại UBND xã Yên Hòa về công tác Chuyển đổi số cấp xã.

Đoàn tham quan của huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai do ông Nguyễn Đức Bình – Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng làm trưởng đoàn, cùng 21 thành viên đoàn công tác. Đón tiếp đoàn tham quan về phía huyện Yên Mô có đồng chí An Đôn Nghĩa – HUV, PCT UBND huyện Yên Mô, đồng chí Lã Phú Trung – HUV, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện, các đồng chí lãnh đạo phòng Văn hóa – Thông tin, Văn phòng UBND huyện, về phía xã Yên Hòa có đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Hoàng Văn Cảnh – Phó chủ tịch UBND xã.

Đoàn tham quan huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai

 trao đổi kinh nghiệm Chuyển đổi số tại xã Yên Hòa

Đồng chí Hoàng Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND xã

báo cáo kết quả chuyển đổi số tại hội nghị

Tại buổi làm việc đoàn tham quan đã được nghe đồng chí Hoàng Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo về những kết quả nổi bật, khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện chuyển đổi số tại xã. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, đánh giá những kết quả làm được và những mặt còn hạn chế của đơn vị mình, từ đó rút ra những kinh nghiệm hay, những giải pháp tốt để vận dụng vào thực tế của từng địa phương.

Đồng chí Nguyễn Đức Bình –  PCT UBND huyện Bảo Thắng

tỉnh Lào Cai phát biểu tại hội nghị

Sau khi được nghe lãnh đạo UBND xã Yên Hòa trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, thay mặt đoàn tham quan đồng chí Nguyễn Đức Bình – Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng đã phát biểu, đánh giá cao kết quả về chuyển đổi số của địa phương và cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc khi UBND xã Yên Hòa đã tạo điều kiện để đoàn có thể trải nghiệm thực tế, rút ra được những kinh nghiệm để hoàn thiện và triển khai tốt hơn nữa các nội dung chuyển đổi số cấp xã tại huyện Bảo Thắng.

Đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Thay mặt UBND huyện Yên Mô, đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Mô đã cám ơn đoàn tham quan đã tin tưởng, lựa chọn đơn vị huyện Yên Mô đến tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện công tác chuyển đổi số tại huyện Yên Mô nói chung và tại xã Yên Hòa nói riêng cũng hy vọng chuyến đi thực tế tại địa phương sẽ giúp cho các đơn vị có thêm những giải pháp, kinh nghiệm để triển khai tốt hơn nữa các nội dung về chuyển đổi số tại cơ quan đơn vị mình.

Thu Hường – Công chức Văn hóa - TT- TT

 

Thông tin truy cập

Truy cập: 1023262

Trực tuyến: 119

Hôm nay: 1460