Xã yên hòa
Thứ ba, ngày 17/09/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Tổ chức cấp Tài khoản định danh điện tử VNEID (Mức độ 2 – Ví giấy tờ điện tử) và hỗ trợ cấp tài khoản ví điện tử để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn xã

Thứ năm, 28/09/2023

Kính thưa toàn thể nhân dân!

- Hiện nay, Công an xã Yên Hòa đã được trang cấp phương tiện để thu nhận Tài khoản định danh điện tử (VNeID), phục vụ yêu cầu chuyển đổi số của Chính Phủ và lộ trình số hóa hồ sơ giấy tờ cho công dân, bảo đảm tiện ích thuận lợi cho công dân khi giải quyết các thủ tục hành chính.

- Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về cao điểm 50 ngày đêm cấp và kích hoạt tài khoản định danh điện tử (VNeID) với mục tiêu 100% công dân có thẻ CCCD gắn chíp sẽ có tài khoản được kích hoạt VNeID mức độ 2 để phục vụ số hóa hồ sơ giấy tờ tài liệu của công dân và hướng đến quy trình tất cả giao dịch hành chính của công dân đều trên môi trường công nghệ số. Công an xã Yên Hòa xin thông báo đến toàn thể công dân đã có thẻ Căn cước công dân gắn chíp điện tử nhưng chưa có Tài khoản định danh điện tử trực tiếp đến trụ sở Công an xã để thực hiện. 

* Thời gian: Tất cả các ngày trong tuần (kể cả Thứ 7, Chủ Nhật)

Buổi sáng: từ 8h-11h; Buổi chiều: từ 14h-17h; Buổi tối: từ 20h-22h.

Địa điểm: Trụ sở Công an xã Yên Hòa.

Khi đi mang theo:

- CCCD gắn chíp điện tử (bắt buộc).

- Số điện thoại di động chính chủ (bắt buộc)

Các công dân đã đăng ký VNeID mức 2 (đã lăn tay, chụp ảnh) nhưng chưa thao tác kích hoạt có thể mang theo các giấy tờ như Giấy phép lái xe, Đăng ký xe, thẻ Bảo hiểm y tế.. để Công an xã hướng dẫn kích hoạt và tích hợp giấy tờ.

Công an xã Yên Hòa trân trọng thông báo đến toàn thể Nhân dân, Cán bộ trên địa bàn xã Yên Hòa. Mọi khó khăn, vướng mắc liên hệ đồng chí Phạm Văn Học – Trưởng CAX Yên Hòa, SĐT: 0942865656

Kính thưa: Toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn xã Yên Hòa

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-UBND, ngày 09/01/2023 của UBND xã Yên Hòa về việc phát triển chính quyền số, chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng xã Yên Hòa năm 2023. UBND xã Yên Hòa phối hợp với VIETTEL Yên Mô triển khai các nội dung chuyển đổi số theo Quyết định số 733/QĐ-UBND ngày 15/8/2022 của UBND tỉnh Ninh Bình. Trong những ngày qua lực lượng cán bộ công chức xã cùng với các đơn vị thôn xóm, tổ công nghệ số cộng đồng các thôn đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn Nhân dân củng cố app, các nền tảng chuyển đổi số trên địa bàn xã, phối hợp với VIETTEL Yên Mô chuẩn hóa thông tin các sim VIETTEL cho chính chủ, hỗ trợ người dân cài app thanh toán điện tử VTMoney nhằm tạo điều kiện cho nhân dân thanh toán không dùng tiền mặt trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Thời gian tiếp theo tổ công tác tiếp tục đến các nhà văn hóa thôn thực hiện cài đặt các ứng dụng chuyển đổi số (đến thôn nào tổ công tác sẽ liên hệ với đồng chí trưởng thôn để thông báo rộng rãi tới bà con nhân dân trong thôn), để đạt được mục tiêu  tất cả mọi người dân trên địa bàn xã được tiếp cận và được sử dụng các nền tảng, tiện ích phục vụ cho cuộc sống. UBND xã đề nghị toàn thể nhân dân tranh thủ thời gian đến các nhà văn hóa thôn, để được thực hiện cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số, khi đi nhớ mang theo căn cước công dân, điện thoại thông minh và các giấy tờ (nếu có) như: Bảo hiểm y tế, bằng lái xe, đăng ký xe… ./.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1188332

Trực tuyến: 354

Hôm nay: 724