Xã yên hòa
Thứ ba, ngày 17/09/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Hội nghị nghiên cứu thực tế của học viên lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa IX tỉnh Ninh Bình tại xã Yên Hòa.

Thứ sáu, 25/11/2022

Sáng ngày 23/11/2022, UBND xã Yên Hòa đã đón tiếp đoàn học viên lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa IX về tham quan, nghiên cứu thực tế tại xã Yên Hòa. Đoàn tham quan, nghiên cứu thực tế có cô giáo Đinh Thị Thu Hương – Giảng viên, chủ nhiệm lớp trung cấp lý luận chính trị tập trung khóa IX tỉnh Ninh Bình cùng với 46 học viên về dự hội nghị.

(Các đại biểu tham dự hội nghị)

Tiếp đón và làm việc với đoàn tham quan, nghiên cứu thực tế:Có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng bộ xã, đồng chí Đoàn Trung Nam – PBT, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, MTTQVN xã và trưởng các đoàn thể chính trị xã Yên Hòa.

(Đồng chí Hoàng Văn Cảnh - Ủy viên BTV, PCT UBND xã trao đổi tại hội nghị)

Đoàn đã được nghe các đồng chí lãnh đạo xã báo cáo và trao đổi về công tác xây dựng Đảng, hoạt động của các Ban, Ngành đoàn thể, tình hình phát triển kinh tế, xã hội, công tác thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới của xã trong những năm qua, đặc biệt là chương trình chuyển đổi số tại địa bàn xã và một số vấn đề khác có liên quan. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo đã trao đổi về những kết quả nổi bật, khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, chuyển đổi số…. Tại buổi làm việc các học viên của đoàn tham quan nghiên cứu lớp trung cấp chính trị tập trung khóa IX cũng đã trực tiếp tham gia thảo luận sôi nổi.

Phát biểu tại buổi làm việc, đoàn tham quan nghiên cứu thực tế đã đánh giá cao kết quả xã Yên Hòa đã đạt được. Buổi nghiên cứu thực tế đảm bảo thiết thực và hiệu quả. Sau chuyến thực tế này sẽ giúp cho các học viên viết bài thu hoạch đạt kết quả cao nhất.

Hoa Đào – Phó Ban Tuyên giáo, Dân vận xã.

Thông tin truy cập

Truy cập: 1187905

Trực tuyến: 123

Hôm nay: 297